Site icon Xưởng May Quần Áo Thể Thao Giá Rẻ TPHCM

Tuyển nhân viên kế toán lương + thưởng

  1. Thông Tin Sơ Lược Về Công Việc
  2. Cơ bản – Phụ việc

Note: công việc nhẹ nhàng, ai cũng có thể làm được, chỉ cần chăm chỉ, cần cù và nhanh nhạy là có thể nắm bắt công việc và làm ngay một cách hiệu quả. Nếu có nền tảng về kế toán, am hiểu về định khoản hoặc đã từng làm kế toán là một lợi thế để có thể phát triển lên những vị trí cao hơn trong công việc.

  1. Tiêu chuẩn – Nv.Kế toán

Note: Vị trí này yêu cầu nhân sự phải nắm rõ quy trình kế toán, cách thức vận hành và thực hiện các thao tác một cách nhuần nhuyễn. Có thể tự sắp xếp chủ động hỏi số liệu nếu các phòng ban chưa kịp cung cấp lên kế toán để đảm bảo được tiến độ báo cáo cuối tháng, Nhập liệu đủ các công việc phát sinh trong ngày.  Bên cạnh đó kế toán  cũng là người phải hiểu rõ hơn về sản phẩm và phải hiểu sâu hơn nghiệp vụ kế toán.

  1. Nâng cao – TP.Kế Toán

Note: ứng viên phải có khả năng xử lý linh hoạt, hệ thống các thông tin tốt và có phương pháp giao việc hiệu quả để có thể giảm thiểu rủi ro và mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc. Bên cạnh đó, hơn ai hết TP. Kế toán phải là người nắm rõ các phần việc của các bộ phận liên quan để cùng đồng hành tạo nên bản báo cáo csosos liệu chính xác – đúng – đẹp (VD: Đơn hàng lỗi khách trả lui trả tới thì nên thực hiện xử lý công việc trên phần mềm hay xử lý excel trước, bước nào trước, bước nào sau. Để số liệu đúng không phải chờ giám đốc phát hiện lỗi rồi mới sửa)

Chú ý: các ứng viên có thể ứng tuyển theo từng vị trí ở trên tùy thuộc vào khả năng đầu vào. Thời gian thử việc sẽ là 2 tháng, trong 2 tháng này nếu ứng viên không đáp ứng được thì có thể bị loại.

 

  1. Các Thông Tin Khác:
  2. Yêu cầu công việc
  1. Quyền lợi được hưởng

3.Thông Tin Khác