Site icon Xưởng May Quần Áo Thể Thao Giá Rẻ TPHCM

Bí kíp sống của người thành công

Bạn làm gì để vượt qua những áp lực , mệt mỏi của cuộc sống ?

Bạn chọn buông xuôi hay chọn đối mặt ?

Hầu hết trong cuộc sống của mỗi người ai cũng có những sự áp lực khác nhau , người nghèo họ cũng áp lực người giàu họ cũng có cái áp lực riêng họ , người tài giỏi cũng có cái áp lực mà người không tài giỏi cũng áp lực ,… Không ai sinh ra mà có cuộc sống màu hồng , không ai sinh ra mà mọi thứ hoàn hảo . Vì bạn biết không theo phật pháp thì “ Đời là bể khổ “ ta đến với cuộc đời này là để trả nợ nên không ai là không chịu những áp lực , mệt mỏi ,…

Thế nhưng làm sao để chúng ta có thể vượt qua được những áp lực , mệt mỏi đó . Đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đối diện , chấp nhận . Chính vì điều đó mà cách duy nhất mà ta nên làm khi áp lực , mệt mỏi đến đó là nhớ rằng “ luật nhân quả “ bạn gieo quả nào thì bạn sẽ gặt được quả đó , trái chua hay ngọt là do mình gieo . Chúng ta cứ sống tốt thì cuộc đời sẽ tốt với mình .

ĐÂY CHÍNH LÀ CÁCH CA SĨ THỦY TIÊN ÁP DỤNG VÀ MUỐN THÀNH CÔNG THÌ PHẢI CÓ BÍ KÍP SỐNG.

TẠI SAO TUỔI TRẺ NGÀY NAY CÀNG MẤT ĐỊNH HƯỚNG ?

Không biết chọn nghề gì ? không biết làm việc gì tốt ? không biết đam mê của mình là gì ?

Đó là do họ bị ảnh hưởng bởi quá nhiều thị phi từ xã hội , không đặt mục tiêu , mục đích sống và chưa học cách từ bi .

Nếu bạn muốn thành công thì hãy lưu giữ ngay bí kíp này . Bởi hãy nhìn vào tấm gương của cô ca sĩ này ,  cô ấy đã thành công và thực sự thành công khi luôn giữ cho mình một cách sống từ bi hỷ xả .